Chủ Nhật, 02/06/2024 Mới nhất
Zalo

Thua đau Dortmund, Neymar quay ra chỉ trích PSG

Thứ Tư 19/02/2020 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của ngôi sao người Brazil sau thất bại 1-2 trên sân khách trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Neymar vốn mới chỉ bình phục chấn thương được thời gian ngắn, vậy nên Paris Saint-Germain không muốn mạo hiểm thể trạng của anh ở Ligue 1 và để dành sức sung mãn nhất cho trận đại chiến trên sân Dortmund trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Dortmund 2-1 PSG Neymar quay ra chỉ trích đội nhà sau trận thua hình ảnh
Dortmund 2-1 PSG: Neymar vs Sancho

Mặc dù vậy, ngôi sao người Brazil không thể hài lòng mà thông cảm cho quyết định giam hãm anh ngoài sân cỏ quá lâu đó, phát biểu: “Tôi không có quyền lựa chọn bản thân cho mỗi trận đấu của đội, nhưng tôi cảm thấy khỏe và thực sự muốn ra sân chơi bóng.”

“Ban huấn luyện CLB đã sợ rằng tôi có thể tái phát chấn thương và không muốn mạo hiểm. Thật đáng buồn, tôi cảm thấy hơi bị tổn thương vì điều đó.” – Neymar quay ra quở trách PSG sau thất bại 1-2 trước Dortmund, trận đấu anh đã nổ súng như để đáp trả sự thiếu niềm tin của đội bóng chủ quản.

Tuy nhiên, bàn thắng gỡ hòa của cựu cầu thủ Barcelona cũng không đủ và hoàn toàn bị lu mờ bởi cú đúp chói sáng của tài năng trẻ Erling Braut Haaland bên kia chiến tuyến. Tiền đạo tuổi teen người Na Uy không ngừng thể hiện phong độ thăng hoa bùng nổ để vươn lên dẫn dầu danh sách Vua phá lưới.

Dẫu sao với cách biệt thua tối thiểu sít sao và điều quan trọng đã có bàn thắng trên sân khách, PSG vẫn còn nguyên hy vọng lật ngược thế cờ trước đối thủ nước Đức để đi tiếp vào vòng tứ kết Champions League mùa giải này, khi họ sẽ trở về thánh địa Parc des Princes sau đây ba tuần.

Dortmund 2-1 PSG Neymar quay ra chỉ trích đội nhà sau trận thua hình ảnh
Dortmund 2-1 PSG: Neymar vs Sancho

Neymar tiếp tục chia sẻ: “Chúng tôi chiếm quyền kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng không thể tận dụng ưu thế đó để tạo áp lực đủ lớn lên Dortmund. Lối chơi cũng còn tương đối bị động và cứng nhắc, các cầu thủ thường xuyên đánh mất bóng hoặc chuyền hỏng.”

“Dortmund đã trừng phạt những sai lầm của chúng tôi với những pha phản công, cùng với đó là một tiền đạo có cái duyên cực kỳ tuyệt vời với các bàn thắng. Dẫu sao, chúng tôi vẫn có được một bàn gỡ quan trọng để tự tin làm tốt hơn trong trận lượt về.”

“Tất nhiên, tất cả các cầu thủ cần phải chiến đấu với tất cả khả năng và tinh thần cao nhất – quyết liệt hơn, sắc bén hơn, chắc chắn hơn. Những chi tiết nhỏ nhất có thể đủ tạo nên sự khác biệt và chúng tôi tin mình đã rút ra được bài học để sửa sai và thành công.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X