Thứ Hai, 20/05/2024 Mới nhất
Zalo

Arsenal bực bội chịu án phạt nặng nề từ FA

Thứ Sáu 02/03/2007 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ cánh phải Emmanuel Eboue trở thành cầu thủ thứ 3 của Arsenal phải nhận án treo giò 3 trận sau vụ xô xát tại trận Chung kết Cúp Liên đoàn.

Cho dù trọng tài Howard Webb và các trợ lý không quan sát được tình huống Eboue “sinh sự” với Bridge nhưng sau khi xem lại băng ghi hình cùng các báo cáo, LĐBĐ Anh (FA) quyết định phạt cầu thủ này phải nghỉ thi đấu 3 trận.

 

Với án phạt này, Eboue sẽ không thể cùng các Pháo thủ ra sân trong trận gặp Reading (3/3), Aston Villa (14/3) và Everton (18/3).

 

Vụ rắc rối này khiến Arsenal bị phạt nặng

Trước anh, các đồng đội Kolo Toure, Emmanuel Adebayor và một cầu thủ Chelsea là Obi Mikel cũng đã phải chịu lệnh trừng phạt tương tự do FA bác bỏ đơn khiếu nại của các cầu thủ trên.

Ngoài ra tiền đạo Adebayor còn bị cảnh cáo về cách hành xử thiếu kiềm chế sau khi bị đuổi ra khỏi sân cho dù cầu thủ này khẳng định anh không chịu trách nhiệm gì việc làm đó và sẵn sàng đối chất với Ủy ban kỷ luật của Liên đoàn.

 

Không những thế FA còn lên tiếng yêu cầu HLV Arsene Wenger của The Gunners giải thích về những lời bình luận khiếm nhã về các trọng tài vào ngày hôm qua khi vị giáo sư người Pháp này mạnh miệng tuyên bố vị trợ lý trọng tài là “kẻ nói dối” bởi ông này đã “xúi” trọng tài Webb rút thẻ đỏ đuổi Adebayor vì lỗi đẩy ngã Frank Lampard.

 

Tuy nhiên có vẻ ông Wenger có lý bởi tối qua, đích thân tiền vệ Lampard đã công khai nói với báo chí: “Cậu ấy (Adebayor) không hề đẩy tôi. Điều đó là hoàn toàn chính xác”.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X