Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Eto’o nhận lời đề nghị “khủng” từ Manchester City

Chủ Nhật 28/06/2009 23:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Chủ tịch CLB Barcelona, Joan Laporta, đã chứng thực Manchester City vừa đưa ra lời đề nghị gây “chấn động” với thương vụ Samul Eto’o.

Tiền đạo 28 tuổi người Cameroon chỉ còn một năm hợp đồng thi đấu với nhà vô địch châu Âu và được đồn thổi sẽ ra đi vào mùa hè năm nay. Phong độ ấn tượng của anh ở mùa giải vừa qua, với 36 bàn thắng ghi được (30 bàn ở La Liga), đặc biệt là pha lập công trong trận chung kết Champions League, khiến cái tên “Báo đen” một lần nữa trở thành tâm điểm trên TTCN.

Samuel Eto'o hứa hẹn trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới
nếu sang Man City 

Trong khi đó, Man City đang có mùa “shopping” tương đối bận rộn. Họ vừa tăng cường tiền đạo Roque Santa Cruz từ Blackburn và có ý định tăng cường thêm hàng công bằng tiền đạo người Cameroon. HLV Mark Hughes vừa trở về Manchester sau kì nghỉ hè ngắn ngày và sẽ xắn tay vào thực hiện thương vụ Eto’o.

Chủ tịch Laporta cho biết Man City đã đưa ra lời đề nghị hấp dẫn với Eto'o, đưa anh trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới. Tính tổng cộng, thương vụ này sẽ không hề thua kém chi phí chuyển nhượng trong bản hợp đồng 6 năm của Cristiano Ronaldo ở Real Madrid.

Eto’o có ý định ở lại Nou Camp, song cũng bỏ ngỏ khả năng ra đi nếu nhận được lời đề nghị hấp dẫn từ các CLB  khác. Mới đây, người ta còn bắt gặp anh đáp chuyến bay tới tổng hành dinh của “Man xanh” để tiến hành thương thảo.

"Eto'o vừa nhận được lời đề nghị gây chấn động từ Man City. Nó sẽ giúp anh ấy trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới," Laporta cho hay trên kênh radio iCat FM "Eto’o muốn ở lại CLB, song với một lời đề nghị đáng chú ý đến vậy, thật khó lòng để từ chối."

Hiện, BLĐ Barcelona đang hướng tới Forlan, Villa và Ibrahimovic như sự thay thế cho Eto’o. Tuy nhiên, để có tiền theo đuổi các cầu thủ họ ao ước, đội chủ sân Nou Camp đã phải… bán đất và thắt chặt chính sách chuyển nhượng của mình. Vì thế, Barca khó lòng từ chối một lời đề nghị hấp dẫn từ các CLB khác dành cho Eto’o.

  • N.#

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X