Chủ Nhật, 05/05/2024 Mới nhất
Zalo

Maicon và Ibra đã rất gần Bernabeu

Chủ Nhật 21/06/2009 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Thay vì động thái bất hợp tác với Real Madrid, đồng thời có ý định đàm phán với Barcelona, giờ đây Inter Milan đã hé mở cánh cửa để hai ngôi sao sáng giá nhất của họ: Zlatan Ibrahimovic và Maicon, tìm đến Bernabeu.

Theo tờ Marca, Real Madrid đã có cuộc đàm phán với người đai diện của Zlatan Ibrahimovic, Mino Raiola vào hôm thứ sáu, ngay tại thủ đô Madrid. Dường như sau 3 năm gắn bó và đạt được mọi danh hiệu quốc nội cùng Inter, tiền đạo người Thụy Điển đã sẵn sàng tìm cho mình một thử thách mới.

Ibra, Villa và Forlan: Một trong ba cầu thủ này sẽ cập bến Bernabeu

Cũng theo Marca, chủ tịch Florentino Perez đã ngồi lại cùng hai cộng sự Jorge Valdano và Miguel Pardez để bàn bạc về quyết định chọn lựa tiền đạo tiếp theo xuất hiện trong danh sách chiêu mộ của Nhà trắng. Hiện, Karim Benzema, Diego Forlan, Alavaro Negredo và Ibrahimovic đang là những sự lựa chọn đáng được cân nhắc, khi mà Real nhận thấy khả năng chiêu mộ Villa ngày càng đi vào ngõ cụt.

Trong khi đó, HLV Mourinho đã ra tối hậu thư cho Ibra, yêu cầu anh phải có được lời khẳng định về tương lai của mình trước ngày 12/7 tới đây, tạo điều kiện cho vị chiến lược gia người Italia sớm có thể lên kế hoạch cho mùa giải mới.

Với riêng thương vụ của Maicon, giám đốc kỹ thuật của Inter, ông Marco Branca, đã trực tiếp bay tới Madrid để gặp BLĐ đội bóng Hoàng gia để đi đến những thỏa thuận cuối cùng. Dự tính, giá chiêu mộ mà Real dành cho Maicon sẽ từ 20-25 triệu euro, theo tờ 'Corriere dello Sport' tiết lộ. Mới đây, hậu vệ người Brazil đã phát biểu rằng anh sẽ cảm thấy hạnh phúc nếu được chơi cho Real và bỏ ngỏ khả năng ra đi nếu Inter không có được thành công ở đấu trường Champions League.

Marco Branca còn tiết lộ Inter muốn có được Diarra, Sneijder, Robben và Higuain như một phần trong bản hợp đồng tráo đổi giữa hai đội bóng.

  • N.#

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X