Thứ Bảy, 18/05/2024 Mới nhất
Zalo

Việc Real chiêu mộ Villa chỉ còn là vấn đề thời gian

Thứ Sáu 19/06/2009 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Chủ tịch CLB Real Madrid, Florentino Perez, tuyên bố việc Real chiêu mộ David Villa chỉ còn là vấn đề thời gian. Ông cho hay người đồng nghiệp bên phía Valencia, Manuel Llorente, đã mở toang cánh cửa để tiền đạo người Tây Ban Nha tới Bernabeu trong thời gian sớm nhất.

David Villa nằm trong kế hoạch tăng cường cầu thủ Tây Ban Nha ở Bernabeu

Sau khi có được Kaka từ AC Milan và Ronaldo từ Manchester United (dù chưa chính thức) với mức giá tổng cộng lên tới 159 triệu euro, Real Madrid tiếp tục bổ sung thêm những ngôi sao vào bộ sưu tập “Galacticos II” của mình. Mặc dù đầu tuần này, chủ tịch Valencia là Manuel Llorente khẳng định Valencia chưa nhận được lời đề nghị nào dành cho Villa, nhưng Perez lại khẳng khái tiết lộ Villa đang trên đường tới Santiago Bernabeu:

"Manuel Llorente biết được ông ấy phải làm gì, chúng tôi cũng vậy. Tương lai Villa trong màu áo Real chỉ còn là vấn đề thời gian” Perez phát biểu trên Canal Nou "Vụ chuyển nhượng sẽ diễn ra với không khí thân thiện, hợp tác vì chúng tôi có mối quan hệ tốt với Valencia. Còn có cả một mùa hè phía trước để hai bên đàm phán."

Villa vừa trở thành cầu thủ ghi bàn đứng thứ hai trong lịch sử ĐTQG Tây Ban Nha, chỉ kém Raul 13 pha lập công nữa. Tuy nhiên, không vì vậy  mà Perez sẽ đẩy giá “El Guaje” lên mức kịch trần: "Những cầu thủ như Cristiano Ronaldo và Kaka, những người đoạt Quả bóng vàng châu Âu (Ballon d'Or) và “cầu thủ xuất sắc nhất thế giới” do FIFA bình chọn, là hai bản hợp đồng bom tấn. Nhưng điều đó không có nghĩa Real Madrid sẽ phá giá thị trường chuyển nhượng cho tất cả cầu thủ mà CLB muốn sở hữu. Villa cũng vậy!”

Trước đó, rộ lên tin đồn cho rằng Real sẽ có được Villa với giá 43 triệu euro (25 triệu euro tiền mặt, cộng với tiền đạo Negredo trị giá 18 triệu euro); song song với đó, Barcelona cũng đã nhảy vào cuộc đua với lời đề nghị lên tới 50 triệu euro. Ngoài hai gã khổng lồ La Liga, Manchester United và Manchester City còn là hai ứng viên theo đuổi chữ kí của Villa, nhưng anh từng tuyên bố không ra nước ngoài thi đấu vì lý do gia đình.

  • N.#

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X