Huỳnh Như hứa cùng ĐT Việt Nam lập kỷ lục tại SEA Games 32

Tiền đạo Huỳnh Như khẳng định sẽ cùng tuyển nữ Việt Nam giành chiến thắng trước Myanmar ở trận chung kết, qua đó lập kỷ lục ở SEA Games 32.

Huỳnh Như cùng tuyển nữ Việt Nam hướng đến tấm HCV SEA Games 

Tại SEA Games, tuyển nữ Việt Nam đang nắm giữ kỷ lục nhiều lần giành HCV nhất với 7 lần, xếp trên Thái Lan (5 lần). Đoàn quân dưới quyền HLV Mai Đức Chung cũng đã 3 lần liên tiếp đoạt HCV các kỳ SEA Games gần đây.

Nếu đánh bại Myanmar, Việt Nam sẽ lần thứ 4 đoạt HCV SEA Games liên tiếp, một kỷ lục mới ở khu vực. Trước thềm bước vào cuộc đối đầu, tiền đạo Huỳnh Như chia sẻ cô mong muốn cùng đội tạo lập kỷ lục ở SEA Games 32 với việc đánh bại Myanmar trong trận chung kết:

“Toàn đội đang rất quyết tâm để chiến thắng trận đấu ngày mai. Chúng tôi đều mong muốn bóng đá nữ Việt Nam sẽ đi vào lịch sử. Khoảnh khắc này là khoảnh khắc của đội tuyển nữ Việt Nam.

Huynh Nhu tuyen nu Viet Nam
Huỳnh Như cùng tuyển nữ Việt Nam quyết tâm cao trước thềm chung kết SEA Games 32

Tất cả những người ở đây, những người đồng đội của Như, hãy quyết tâm cho trận đấu tới. Không chỉ là 4 lần vô địch mà còn là 5 lần, 6 lần. Muốn đạt được điều đó thì lần thứ 4 này nhất định phải giành được”.

Trước đó, đoàn quân dưới quyền HLV Mai Đức Chung không gặp quá nhiều khó khăn để giành chiến thắng 4-0 trước Campuchia ở bán kết.

Đối thủ mà tuyển nữ Việt Nam phải đối đầu là Myanmar, đội bóng đã nhận thất bại 1-3 trước đoàn quân áo đỏ ở vòng đấu bảng. Đó là trận đấu mà Huỳnh Như ghi bàn mở tỷ số.

Theo HLV Mai Đức Chung, đây là trận đấu khó khăn bởi hai đội đã quá hiểu nhau. Và ông cho rằng, đội nào may mắn hơn sẽ giành chiến thắng.

Trận chung kết bóng đá nữ SEA Games 32 giữa đội tuyển nữ Việt Nam và Myanmar diễn ra vào 19h30 tối nay 15/5 trên sân vận động Olympic, Phnom Penh, Campuchia.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục