Thứ Hai, 03/06/2024 Mới nhất
Zalo

Bảng B: Pháp và Italia chiếm ưu thế

Thứ Ba 05/06/2007 19:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Diễn biến của bảng B vòng loại Euro 2008 có phần êm xuôi khi Pháp và Italia nhân cơ hội bứt phá và giành hai vị trí dẫn đầu. Trong khi đó, Scotland và Ukraina vẫn có nhiều cơ hội được đi tiếp nếu biết tận dụng cơ hội.


Donadoni vẫn còn rất nhiều khó khăn phía trước
 

Lithuania

Italy: 3 điểm dễ dàng

 

Nhà đương kim vô địch thế giới Italia có gặp đôi chút khó khăn khi khởi đầu cuộc chinh phục chức vô địch Châu Âu không mấy tổt lành. Tuy nhiên, vài trận đấu gần đây, các học trò của Donadoni đã “vào phom” và có được những điểm số rất quan trọng. Italia đã vươn lên chiếm vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng và tràn đầy cơ hội đi tiếp nếu như biết tận dụng được ưu thế của mình.

 

Công việc với thầy trò Donadoni giờ đây là chiến thắng và cạnh tranh vị trí đầu bảng với tuyển Pháp và giành một suất chính thức đi tiếp. Và trận đấu với Lithuania đêm nay, 3 điểm là quá dễ dàng cho Italia.

 

Trước đó, Italia đã có một trận đấu khá khó nhọc trước Đảo Faroe trên sân nhà. Nhờ hai bàn thắng của lão tướng Inzaghi, Tuyển áo Thiên thanh có được 3 điểm quý giá và vượt qua Ukraina leo lên vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng.


Với đội hình được giữ nguyên, không có trụ cột dính chấn thương, quá dễ cho Italia ẵm trọn 3 điểm trên đất Lithuania dù họ phải làm khách. Lithuania hiện đang đứng thứ 5 với 7 điểm sau 6 trận đấu, việc cạnh tranh vị trí nhất bảng đối với họ là không còn nhưng không vì thế mà họ cả nể trước đối thủ nào.

 

Tiêu điểm của trận đấu trên vẫn là “vua việt vị” Inzaghi. Các cổ động viên của đất nước hình chiếc ủng đang trông đợi anh sẽ tỏa sáng để mang về 3 điểm giúp Italia uy trì sức ép với Pháp trong cuộc đua giành vé tới Áo và Thụy Sỹ năm tới.

 

Dự đoán của Bongda24h: Lithuania 0 – 2 Italy

 

 Anelka trở lại, Pháp sẽ bất khả chiến bại

Pháp – Georgia: Chủ nhà tất thắng

 

Bất cứ đội bóng nào làm khách trên đất Pháp khi phải chạm trán với những chú gà trống Gôloa đều gặp khó khăn. Chính vì vậy mà đội bóng “tép riu” như Georgia sẽ còn gặp nhiều khó khăn gấp bội.

 

Sau chiến thắng ấn tượng 2-0 trước đối thủ trực tiếp Ukraina ở trận đấu trước, Pháp khẳng định sự độc tôn tuyệt đối ở ngôi đầu bảng. Qua đó, Pháp khẳng định họ là ứng cử viên số một của bảng đấu tử thần có khả năng cao giành chiếc vé chính thức vào chơi vòng chung kết.

 

Hiện Pháp đang có trong tay 15 điểm sau 6 trận đấu, hơn 2 điểm so với đội đứng thứ 2 là Italia. Nếu như có được 3 điểm trên Stade de France đêm nay, họ sẽ tiếp tục đứng đầu bảng. Và 3 điểm đối với nhà vô địch Châu Âu năm 2000 là điều hoàn toàn dễ dàng vì Georgia quá yếu so với sức mạnh của Pháp.

 

Đội hình của tuyển Pháp sẽ không có chân sút số 1 Henry khi tiền đạo Arsenal đang dính chấn thương. Nhưng bù lại, Pháp có sự trở lại ấn tượng của Anelka, người có khả năng xuyên thủng bất cứ hàng thủ nào. Còn lại, tất cả các cầu thủ ưu tú nhất của Pháp hiện tại đều có mặt trong trận đấu này.

 

Một chiến thắng là điều được dự đoán trước cho những chú gà trống Gôloa. Với 3 điểm nữa, Pháp khá nhẹ nhàng hơn so với các trận đấu tới, đặc biệt họ sẽ tạo được khoảng cách với Italia để chuẩn bị cho trận đấu khó khăn trên đất Ý sau này.

 

Dự đoán của Bongda24h: Pháp 3-1 Georgia

 

Scotland sẽ có được 3 điểm như mong muốn?

Đảo Faroe – Scotland: Bắn chậm là chết

 

Cuộc đua tranh chiếc vé vào vòng chung kết của Scotland có thể sẽ chấm dứt nếu như họ không có được chiến thắng trước Đảo Faroe trong trận đấu đêm nay. Đây là một trận đấu rất quan trọng đối với đội bóng thuộc Vương Quốc Anh.

 

Scotland đang có 12 điểm sau 6 trận đấu, họ đã bị đẩy xuống vị trí thứ 3 sau Pháp và Italia khi mà hai đối thủ trên đều có được 3 điểm ở các trận đấu vừa qua. Chính vì vậy mà việc giành chiến thắng là điều hết sức quan trọng với Scotland. Nếu mất điểm thì cơ hội của Scotland sẽ bị đón sập một cách đáng tiếc.

 

Hiện Đảo Faroe đang là đội thi đấu kém ấn tượng nhất ở bảng B khi họ chưa có được điểm số nào trong 7 trận. Với tiềm lực của Đảo Faroe, vượt qua Scotland đầy tham vọng là một chuyện hoàn toàn khó khăn đối với họ.

 

3 điểm có lẽ sẽ thuộc về Scotland nếu họ biết tận dụng được ưu thế của mình. Qua đó, Scotland sẽ tiếp tục bám đuổi Italia và Pháp trên con đường tranh giành một vị trí vào vòng chung kết.

 

Dự đoán của Bongda24h: Đảo Faroe 1– 2Scotland

 

Ukraina ở loạt trận này không đá, họ sẽ giữ vững được vị trí thứ 4 của mình như sẽ bị các đối thủ bỏ xa về điểm số.

 

Xếp hạng bảng B

 

 

Đội tuyển 

Điểm

Số trận

W

D

L

GF

GA

+/-

1

Pháp

15

6

5

0

1

14

2

12

2

Italy

13

6

4

1

1

11

6

5

3

Scotland

12

6

4

0

2

11

6

5

4

Ukraina

12

6

4

0

2

8

6

2

5

Lithuania

7

6

2

1

3

4

5

-1

6

Georgia

6

7

2

0

5

13

13

0

7

Faroe Islands

0

7

0

0

7

2

25

-23

 

    Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X