Thứ Hai, 03/06/2024 Mới nhất
Zalo

Thua 4 trận liên tiếp, HAGL bị Nam Định 'xem nhẹ' trước màn đọ sức ở vòng 24 V-League

Thứ Tư 19/09/2018 23:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận đấu tại vòng 23 V-League 2018, HLV Nguyễn Văn Sỹ của Nam Định đã khẳng định quyết tâm sẽ hạ gục CLB HAGL ở vòng đấu thứ 24 diễn ra vào cuối tuần này.

HLV Nam Định đặt mục tiêu đánh bại CLB HAGL ở vòng 24 V-League 

Trong chuyến làm khách tới sân Lạch Tray của Hải Phòng tại vòng đấu thứ 23 V-League 2018 diễn ra chiều nay, CLB Nam Định đã thi đấu vô cùng quả cảm và giành được 1 điểm sau trận trận hòa 1-1 trước đội bóng đất Cảng.

HLV Nam Định đặt mục tiêu đánh bại CLB HAGL ở vòng 24 V-League  hình ảnh
HLV Văn Sỹ đặt mục tiêu đánh bại CLB HAGL ở vòng 24 V-League 2018

Điểm số quý giá này giúp Nam Định có thêm niềm tin sẽ trụ hạng ở mùa giải mới. Và chia sẻ sau trận đấu, ông Nguyễn Văn Sỹ, HLV trưởng CLB Nam Định đã tự tin sẽ đánh bại CLB HAGL khi hai đội gặp nhau tại Thiên Trường vào ngày 23/9 tới.

"Trong hai trận đấu trên sân nhà sắp tới, chúng tôi bắt buộc phải thắng để hoàn thành mục tiêu cuối mùa giải. Bằng mọi giá chúng tôi phải có 3 điểm ở trận đấu tới (gặp HAGL)", HLV Nguyễn Văn Sỹ thể hiện quyết tâm trước cuộc đối đầu với HAGL.

Trong thời gian vừa qua, CLB Nam Định vướng vào vụ lùm xùm tiền lương nhưng theo lời ông Sỹ, tất cả mọi chuyện đã được giải quyết. Điều này giúp các cầu thủ sẽ có sự tập trung tối đa cho nhiệm vụ trụ hạng của CLB.

Nói về chuyện này, vị thuyền trưởng Nam Định chia sẻ: "Tôi rất mừng các bên liên quan đã giải quyết tiền ngân sách, hoạt động cho CLB nên các cầu thủ có động lực tốt, bởi trong thâm tâm các cầu thủ có thể yên tâm cống hiến cho quê hương".

Hiện CLB Nam Định đang xếp áp chót BXH và kém đội đứng phía trên là Sài Gòn 2 điểm. Họ phải thắng các trận đấu còn lại và hi vọng đội bóng của HLV Nguyễn Thành Công sảy chân mới chắc chắn trụ lại V-League. Nếu không Nam Định sẽ bước vào trận play-off trụ hạng hoặc trong trường hợp xấu nhất sẽ phải xuống chơi ở giải hạng Nhất vào năm sau nếu để Cần Thơ vượt qua ở 3 vòng đấu còn lại.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X