Thứ Ba, 21/05/2024 Mới nhất
Zalo

Smith không chắc rời Man Utd

Thứ Năm 14/06/2007 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Đại diện của tiền đạo Alan Smith nói rằng thân chủ của mình sẽ tiếp tục ở lại Quỷ Đỏ, xóa tan mọi nghi ngờ trước các tin đồn mới đây.


Smith không ngại cạnh tranh vị trí ở MU
 

Có nhiều hãng truyền thông ở Anh Quốc đưa tin rằng tiền đạo 26 tuổi sẵn sàng chuyển đến một câu lạc bộ mới nếu như anh không được thường xuyên ra sân trong đội hình một của Man Utd.

 

Nhưng, Alex Black, đại diện của Alan Smith nói: “Cậu ấy sẽ ở lại đây, thực hiện hết hợp đồng của mình với câu lạc bộ lớn nhất thế giới. Cậy ấy đang phân vân trước lựa chọn đi hay ở”.

 

Sau khi hồi phục chấn thương cẳng chân, Smith đã không được thường xuyên ra sân trong đội hình một của HLV Ferguson.

 

Chính tiền đạo này mới đây đã có những phát biểu muốn mọi chuyện liên quan đến mình được CLB giải quyết nhanh chóng. Chủ tịch Gill thì cho biết Quỷ đỏ sẽ không gia hạn hợp đồng với tiền đạo người Anh nhưng Ferguson vẫn chưa đưa ra tuyên bố nào.
 

Smith đến Man Utd từ Leeds United với giá 7 triệu bảng Anh trong vòng 3 năm. Mới đây, anh ký thêm hợp đồng 2 năm với câu lạc bộ. Tuy nhiên, kể từ ngày gia nhập Quỷ Đỏ, Smith không thể hiện được bản thân mình.

Middlesbrough, Spurs, Aston Villa và Rangers là những câu lạc bộ đang muốn có Smith. Tuy nhiên, có lẽ Everton là đội bóng tha thiết nhất với cựu tiền đạo Leeds.

Những phát biểu trên của Smith và đại diện của anh có vẻ trái ngược nhau nhưng dễ nhận thấy rằng quyết định cuối cùng sẽ phụ thuộc vào Ferguson bởi Smith vẫn rất muốn ở lại Quỷ Đỏ.

        Gia Đức

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X