Thứ Hai, 20/05/2024 Mới nhất
Zalo

Tottenham để ngỏ khả năng nhượng Luka Modric cho Juve

Thứ Tư 18/03/2009 23:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Không thành công như sự kỳ vọng mà NHM xứ sương mù giành cho anh, nhưng tiền vệ người Croatia lại được coi là người kế tục Pavel Nedved ở Stadio Olimpico..

Modric sẽ là Nedved mới?

Theo tờ The Sun, Anh, gã khổng lồ của Serie A rất có thể sẽ đánh tiếng chiêu mộ Luka Modric với Tottenham Hotspur khi mùa bóng kết thúc. Dường như Lão bà đã nhận thấy ở Modric những phẩm chất có thể thay thế tiền vệ 36 tuổi Pavel Nedved, người vừa lên kế hoạch treo giày vào cuối mùa giải năm nay.
 


Trúng lớn cùng


 


Cầu thủ trẻ 23 tuổi mới chuyển đến sân White Hart Lane mùa hè 2008, sau khi Spurs đống ý mức giá chuyển nhượng khá cao với CLB Dinamo Zagreb, trị giá 17,5 triệu euro (16,5 triệu bảng) để đổi lấy sự phục vụ của một trong những tiền vệ chơi hay nhất VCK Euro 2008.

Mặc dù chưa lấy lại phong độ đỉnh cao như kỳ Euro được tổ chức tại Áo và Thụy Sỹ, khi chỉ ghi được 3 bàn trong 35 trận ra sân dưới màu áo “Gà trống”; nhưng tiền vệ nhỏ thó này vẫn chứng minh mình là một cầu thủ sáng giá. Khi được hỏi về khả năng chuyển đến Bianconeri, người đại diện của Modric là Sabatino Durante, đã trả lời rằng: "Tất nhiên điều đó có thể sẽ xảy ra, nhưng nó còn phục thuộc vào vấn đề tài chính giữa hai CLB.”

"Modric sẽ không rời London với giá chuyển nhượng ít hơn 24 triệu euro (22,5 triệu bảng). Cậu ấy là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất châu Âu trong vòng 2, 3 năm trở lại đây. Modric có thể chơi ở vị trí của Nedved, hỗ trợ những mũi nhọn tấn công của Juve. Về cơ bản, cậu ấy có thể thích ứng với mọi sự thay đổi và có thể làm được mọi thứ."

  • H.P

 

Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X