Thứ Ba, 21/05/2024 Mới nhất
Zalo

Rosicky hạnh phúc được ở lại Arsenal

Thứ Năm 14/06/2007 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Tiền vệ Arsenal, Tomas Rosicky nói rằng anh muốn được ở lai thi đấu cho câu lạc bộ thành London mặc dù anh nhận được khá nhiều lời mời đến thi đấu ở các câu lạc bộ hàng đầu Châu Âu  khác.


Rosicky (áo vàng) muốn được ở lại với Arsenal lâu hơn

Câu lạc bộ quan tâm nhất tới tiền vệ người CH Séc là Atletico Madrid, đội bóng đang thi đấu ở  La Liga sau khi họ được chứng kiến màn trình diễn của anh trong mùa bóng đầu tiên tại Anh Quốc. Ajax cũng sẵn sàng chi 6 triệu bảng anh để có được Rosicky.

Rosicky khẳng định ấy thích thú với cuộc sống ở London. Anh nói trên báo thể thao CH Séc: “Tôi đã nói trước các phương tiện truyền thông nhiều rồi, không ai chịu tin tưởng những gì tôi đã nói. Tôi hạnh phúc khi được thi đấu ở Arsenal và tôi cảm thấy muốn được ở lại đội bóng đến hết sự nghiệp”.

“Tôi không có lý do nào để thay đổi. Tôi muốn ở lại Arsenal”, cầu thủ 26 tuổi khẳng định thêm. Rosicky đã có 37 trận đấu cho Arsenal ở mùa bóng trước và ghi được 6 bàn thắng.

Khi được hỏi về trường hợp của Henry, cầu thủ đang được nhiều câu lạc bộ quan tâm, Rosicky tỏ ra rất tôn trọng quyết định đội trưởng của Arsenal.

“Anh ấy là đội trưởng và có ảnh hưởng lớn đến đội bóng. Sẽ thật không tốt nếu như anh ấy phải ra đi. Thierry đã không thi đấu cho chúng tôi khá lâu sau thời gian dài dưỡng thương. Nhưng tôi tôn trọng mọi quyết định của anh ấy và tôi tin Henry sẽ trở lại”.

“Giống như Robin van Persie, Henry sẽ trở lại, cả hai sẽ lại ghi bàn và tôi nghĩ đó là điều tốt nhất với Arsenal”, Rosicky nhấn mạnh.

       Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X