Thứ Sáu, 17/05/2024 Mới nhất
Zalo

Về Bernabeu, Ronaldo có giá chuyển nhượng 200 triệu euro

Thứ Hai 22/06/2009 22:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Không những trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử bóng đá thế giới, 94 triệu euro; Cristiano còn được Real “gắn mác” 200 triệu euro nếu bất kì đội bóng nào bày tỏ nhã ý mua lại ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Ronaldo vừa trở về Bồ Đào Nha sau kì nghỉ hè ở Mỹ

Cristiano Ronaldo đang phá những kỷ lục vô tiền khoáng hậu của TTCN. Chính vì số tiền khổng lồ 94 triệu euro mà Real bỏ ra để có được chữ kí của Ronaldo từ MU đã khiến chủ tịch Florentino Perez ra điều khoản phá vỡ hợp đồng lên đến 200 triệu với cựu Quỷ đỏ. Cách làm này sẽ ít nhiều hạn chế được tham vọng sở hữu “Quả bóng vàng châu Âu 2008” từ những gã nhà giàu chịu chơi ở châu Âu, đặc biệt là Manchester City.

Mùa hè 2008, Man City, với sự đỡ đầu từ gia đình Hoàng gia người Ả-Rập,đã làm rúng động làng bóng đá châu Âu khi bỏ tiền chiêu mộ Robinho, ngay trước mũi Chelsea. Đến tháng 1/2009, họ lại khiến lục địa già được một phen xôn xao với lời đề nghị 115 triệu euro cho Kaka, khi ấy còn khoác áo AC Milan. Lo sợ những tiền lệ này sẽ trở lại ám ảnh tương lai của Ronaldo ở Bernabeu, chủ tịch Perez đã quyết định thuyết phục bản hợp đồng mới chấp nhận “gắn mác” 200 triệu euro.

Hiện, Real cùng người đại diện của Ronaldo là Jorge Mendes đã sắp sửa hoàn tất những khoản mục cuối cùng trong bản hợp đồng kéo dài đến năm 2015, hưởng lương 240 nghìn euro/ tuần. Nếu thành công, Ronaldo sẽ là cầu thủ ngôi sao có mức phí phá vỡ hợp đồng lớn nhất lịch sử giới túc cầu, vượt qua cả Messi, cầu thủ được Barcelona treo giá bẻ gãy hợp đồng là 150 triệu euro.
 
Dự kiến, khoảng 30/6 tới Ronaldo sẽ chính thức ra mắt màu áo Los Blancos. Đây là CLB, mà theo tâm sự của “cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2008”, là tình yêu từ thuở nhỏ của anh.

  • Vân Thăng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X