Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Các ngôi sao ở Chelsea “coi trời bằng vung”

Chủ Nhật 28/06/2009 23:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Đó chính là lời tố cáo mà cựu HLV The Blues, Luiz Felipe Scolari, dành cho các ngôi sao của Chelsea. Theo ông, chính họ là những người chung tay đẩy ông khỏi Stamford Bridge.

Scolari lên án thói cao ngạo của các ngôi sao Chelsea

HLV từng đưa ĐT Brazil lên ngôi vô địch tại World Cup 2002 đã bị sa thải bởi chủ tịch Roman Abramovich chỉ vài tháng sau khi ông kí kết hợp đồng dẫn dắt The Blues trong 3 năm. Rất nhiều kỳ vọng đã được đặt vào chiếc ghế của người kết nhiệm HLV Avram Grant nhưng ông chỉ để lại nỗi thất vọng tại London. Nhưng theo Scolari, những ngôi sao như Didier Drogba, Michael Ballack và Petr Cech mới chính là nhân tố chính khiến ông phải ra đi.

"Những người có quyền lực thực sự ở đây lại là các cầu thủ. HLV, chủ yếu là những HLV tại châu Âu, không được coi trọng như họ” Scolari cho biết trên tờ O Globo "Các cầu thủ biết được rằng HLV của họ rất dễ bị sa thải, nên tìm mọi cách đổ lỗi cho HLV khi họ không có phong độ cao hay hiếm có cơ hội ra sân.”

"Đó chính là vấn đề của tôi ở Chelsea. Drogba, Ballack và Cech không tuân thủ phương pháp huấn luyện cũng như không hề nghe theo lời chỉ đạo của tôi." Ngược lại, ông đã lấy Kaka như tấm gương lớn về mẫu cầu thủ chuyên nghiệp, tuân thủ chiến thuật của HLV, mặc dù anh là ngôi sao lớn của thế giới, đã đạt được vô số danh hiệu cao quý.

Real Madrid vừa hoàn tất hai vụ chuyển nhượng đình đám của Kaka và Cristiano Ronaldo. Và theo Scolari, ông tin rằng hai cầu thủ này sẽ là những người bạn tốt trong tời gian tới: "Kaka là một cầu thủ kỳ lạ, cả trong và ngoài sân đấu. Cậu ấy thực sự là một viên ngọc quý. Mặc dù đã đạt được vô số thành công và tiền bạc, song Kaka luôn giữ thái độ cầu thị như một cầu thủ trẻ. Tôi dám chắc cậu ấy và Cristiano Ronaldo sẽ có được mối quan hệ thân thiện. Cristiano không cao ngạo và tự mãn như mọi người vẫn nghĩ."

  • P.H

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X