Thứ Bảy, 18/05/2024 Mới nhất
Zalo

Cần tiền mua Villa, Barca sẽ bán Eto’o cho Man City?

Thứ Sáu 26/06/2009 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – The Times cho hay CLB Manchester City đã tiến rất gần tới bản hợp đồng với Samuel Eto’o, khi Barcelona bắt đầu tìm đối tác bán Báo đen để chuẩn bị chiêu mộ David Villa từ Valencia. Dự tính Gã khổng lồ xứ Catalan sẽ phải chi ra 38,5 triệu bảng (45 triệu euro) để có được chữ kí của “El Guaje”.

Sau tiết lộ của Villa, khẳng định anh sẽ không rời khỏi Tây Ban Nha để chơi cho các đội bóng nước ngoài; Barcelona đã ngay lập tức đưa ra động thái tiếp theo trong thương vụ hứa hẹn sẽ còn gay cấn và căng thẳng đến phút cuối cùng. Để làm dày thêm túi tiền nhằm cạnh tranh với Real Madrid trong cuộc cạnh tranh chữ kí của Villa, Barca đang tính đến khả năng bán Samuel Eto’o, đồng thời dọn chỗ cho bản hợp đồng mới ở Nou Camp. Hiện, Manchester City và Inter Milan là hai ứng cử viên hàng đầu trong bản danh sách mời gọi Báo đen.

Eto'o trên đường tới Man City?

Nếu vụ thương lượng của Eto’o cũng như Villa diễn ra êm đẹp và nhanh chóng, tiền đạo người Cameroon sẽ có dịp trở về quê nhà trong chuyến du đấu đầu mùa giải ở Man xanh, diễn ra ở châu Phi vào trung tuần tháng Bảy tới. Ngoài lời đề nghị trả mức lương cao nhất trong số các cầu thủ đang chơi ở Premier League cho Eto’o, vào khoảng 130-140 nghìn bảng/ tuần, “Man xanh” cũng sẵn sàng chi trả 25 triệu để có được cái gật đầu từ phía Barca.

Ngoài vụ chuyển nhượng của Eto’o, Man City cũng gấp rút đẩy mạnh quá trình đàm phán về bản hợp đồng của Carlos Tévez. BLĐ đội chủ sân City of Manchester hy vọng sẽ hoàn tất vụ chuyển nhượng trước khi CLB bước vào thời điểm tập huấn cho mùa giải mới vào thứ Hai tuần sau.

Man City đang trải qua một mùa hè bận rộn, tấp lập kẻ đến người đi. Sau khi có được chữ kí của Gareth Barry và Roque Santa Cruz has, họ đã để tiền đạo trẻ Daniel Sturridge tới Chelsea, đồng thời để ngỏ khả năng “thanh lý” cả tá cầu thủ, bao gồm Ched Evans, Benjani Mwaruwari, Felipe Caicedo, Valeri Bojinov, Jô, Tal Ben-Haim và Gelson Fernandes. Bên cạnh đó, Michael Ball, Danny Mills, Dietmar Hamann cùng Darius Vassell sẽ mãn hạn hợp đồng vào thứ Tư tới và Man City không hề có ý định gia hạn hợp đồng với số cầu thủ này.

HLV Mark Hughes, người sẽ trở về Manchester sau kì nghỉ hè ngắn ngày, sẽ đẩy mạnh hai vụ đàm phán của hậu vệ Joleon Lescott (Everton) và Kolo Touré (Arsenal) vào tuần tới, để ngỏ khả năng ra đi của hậu vệ người Ireland, Richard Dunne.

  • Phong Hải

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X