Thứ Sáu, 17/05/2024 Mới nhất
Zalo

Ribery thành Galactico: Năm nay? Không! Mùa hè 2010

Thứ Hai 22/06/2009 22:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Tiếp nối chiến lược “trường kì chinh chiến” mà Real đã thành công với thương vụ Cristiano Ronaldo, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha dự kiến sẽ đi đến thống nhất cùng Bayern Munich về mức giá chuyển nhượng của Ribery, nhưng chỉ hoàn tất mọi điều khoản cuối cùng vào mùa hè 2010.

Nếu không phải mùa hè năm nay, Real sẽ có được Ribery vào kì chuyển nhượng hè năm sau! Đó chính là lời khẳng định chắc như đinh đóng cột của tạp chí bóng đá uy tín nước Pháp France Football. Một thương vụ “sao y bản chính” của Ronaldo từ Manchester United đang được Real tái hiện. Theo đó, tạp chí “Bóng đá nước Pháp” tiết lộ cả hai CLB sẽ đi đến đồng thuận về mức giá chuyển nhượng của  Ribery ngay trong mùa hè năm nay, nhưng vẫn để anh chơi bóng ở Đức thêm một mùa giải trước khi khăn gói tới thủ đô Madrid, Tây Ban Nha.

Ribery: Real tình yêu của tôi!

Trong những lần xuất hiện trước báo giới, hai nhân vật “cỡ bự” ở Bayern là giám đốc điều hành Hoeneß và tổng giám đốc Rummenigge đều bóng gió rằng Hùm xám nước Đức không cần tiền từ vụ chuyển nhượng của Ribery. Ngược lại, tình hình tài chính ở CLB là hết sức khả quan và nhà cựu vô địch Buldesliga tự tin sẽ gia hạn hợp đồng với Ribery, cũng như đưa về những cái tên đẳng cấp thế giới mới (mở đầu là tiền đạo Mario Gomez, 35 triệu euro). Họ đã đưa ra tuyên bố đầy thách thức: “không nhấc máy điện thoại nếu lời đề nghị chiêu mộ Ribery dưới 100 triệu euro”.

Tuy nhiên, France Football dự báo Ribery sẽ chỉ đầu quân cho CLB xứ Bavaria thêm một mùa giải nữa, được hưởng mức lương cao hơn, và sẽ ra đi vào mùa hè năm sau. Trở lại với thời điểm ngày 7/6/2007, ngay sau khi ĐT Pháp đánh bại Georgia tại Auxerre trong khuôn khổ vòng loại Euro 2008, Ribéry đã cùng vợ và người đại diện của anh lên một chuyến phi cơ tư nhân để bay thẳng tới Munich, kí bản hợp đồng đầu quân kéo dài 4 năm, hưởng lương 4 triệu euro/ mùa ở Bayern. 29 triệu euro là số tiền Hùm xám bỏ ra để sở hữu “mặt thẹo”, biến anh thành cầu thủ đắt giá nhất Buldesliga  (trước khi bị Gomez phá vỡ kỷ lục).

Với việc Real đồng ý trả khoảng 68 triệu euro để có được Kaka và 94 triệu euro để sở hữu Ronaldo, mức phí chuyển nhượng của Ribery được dự đoán vào khoảng 60 triệu euro. Ngoài Real, còn có Chelsea, Barcelona và Manchester United tranh giành chữ kí của tiền vệ chạy cánh này. Song, như tâm sự thầm kín của anh, Ribery biết chắc mình sẽ khoác áo Real, không sớm thì muộn (Real my amour – Real tình yêu của tôi). Trong một cuộc bỏ phiếu được France Football tiến hành, có 48% người được hỏi cho rằng Ribery sẽ ở lại nước Đức, 47% nghĩ anh sẽ tới Real, 5% còn lại là các bến đỗ khác.

Trong số những người tán đồng với khả năng anh sẽ chuyển tới Real, có vợ của Ribery - Wahiba, Zidane và người bạn thân nhất đồng thời cũng là đại diện của ngôi sao người Pháp - Bernese Migliaccio. Trong khi Rummenigge, Hoeneß, Beckenbauer (chủ tịch Bayern) và Van Gaal (tân HLV Bayern) tự tin cho rằng Ribery sẽ ở lại. Ngoài ra, Van der Vaart, Sneijder và Robben, những cầu thủ được Bayern quan tâm, có thể sẽ đóng vai chất xúc tác để Ribery sớm hoàn tất hợp đồng chơi cho đội chủ sân Bernabeu.

  • N.#

Có thể bạn quan tâm

Video

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Tự bỏ ra 493.000 euro để phá vỡ hợp đồng với Cadiz, chấp nhận từ bỏ giấc mơ La Liga để quay về chiến đấu cùng đội bóng quê hương Deportivo ở giải hạng ba, tiền đạo người Tây Ban Nha có thể sẽ không bao giờ trở thành một ngôi sao xuất sắc nhất. Nhưng trong những câu chuyện cổ tích của thành phố La Coruna, chắc chắn sẽ luôn tồn tại một cái tên - Lucas Perez.

Xem thêm
top-arrow
X