Thứ Sáu, 17/05/2024 Mới nhất
Zalo

Real Madrid kết thúc thương vụ Villa: Perez chưa mê muội

Thứ Ba 23/06/2009 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Giám đốc điều hành Jorge Valdano của Real Madrid thừa nhận rằng Los Blancos phải tìm kiếm bản hợp đồng mới sau khi Valencia từ chối David Villa. Đây có thể coi là động thái phản ứng lại những tuyên bố lập lờ bên phía Los Che của Nhà trắng.

Chỉ vài tuần trước, Real Madrid đã lên tiếng khẳng định sẽ hoàn tất thương vụ Villa trong một sớm một chiều. Tuy nhiên, những diễn biến mới nhất ở Mestalla lại đặt vụ chuyển nhượng rơi vào tình thế bế tắc. Dường như những nhân vật chủ chốt trong bộ máy lãnh đạo Valencia đã không còn ý định bán đi ngôi sao sáng nhất của họ, như tuyên bố trước đây!? Điều này đi ngược lại logic Bầy dơi cần tiền để trá món nợ khổng lồ lên tới hơn nửa tỉ euro.

Real muốn có Villa nhưng không phải bằng mọi giá

Chủ tịch Manuel Llorente của Los Che khẳng định Villa “không phải để bán” và chỉ để ngỏ khả năng ngồi vào bàn đàm phán nếu nhận được những lời đề nghị “khổng lồ” từ phía các đối tác. Ngay sau phát biểu này của Llorente, Valdano chính thức lên tiếng: "Vụ chuyển nhượng của Villa đã kết thúc 100%. Chủ tịch của 2 CLB đã có cuộc nói chuyện qua điện thoại, trong đó hàm ý Villa sẽ không đi đâu cả." Valdano cho hay trên đài phát thanh Quốc gia TBN “Radio Nacional de Espana” (RNE).

"Điều này khiến chúng tôi phải cấp tốc kiếm tìm một cái tên khác, điều vẫn được BLĐ thúc đẩy trong thời gian vừa qua." Những sự lựa chọn thay thế Villa mà Real nhắc tới được cho là Zlatan Ibrahimovic của Inter, Karim Benzema đến từ Lyon và Diego Forlan, Pichichi La Liga 2008/09, hiện đang khoác áo Atletico Madrid.

Valdano tiếp tục giữ bí mật về ngôi sao trên hàng công mà Real đang theo đuổi: "Forlan, Ibrahimovic và Benzema là những tiền đạo đẳng cấp. Nhưng điều đó không có nghĩa Real sẽ làm mọi cách để chiêu mộ họ"

Trường hợp tương tự cũng xảy ra với hậu vệ cánh phải Arbeloa và tiền vệ Xabi Alonso, hai cầu thủ đang đầu quân cho Liverpool. Mới đây, người đại diện của Arbeloa đã có mặt ở Madrid để đàm phán các điều khoản cá nhân của thân chủ với Nhà trắng, cùng với đó Real đã ra giá 44,5 triệu euro cho hai cầu thủ người Tây Ban Nha. Song, Liverpool vẫn giữ thái độ khá im lặng.

Sau hai vụ chuyển nhượng bom tấn diễn ra chóng vánh của Ronaldo và Kaka, có vẻ như các đối tác của Real Madrid đã bắt đầu làm cao và ngóng đợi những khoản tiền “doping” được CLB Hoàng gia đặt lên bàn đàm phán. Với trường hợp của Villa, không những Real mà ngay cả Barca cũng bày tỏ sự quan tâm tới tiền đạo số 1 La Furia Roja. Bởi vậy, Valencia tỏ ra khôn khéo khi âm thầm chứng kiến hai gã khổng lồ La Liga đấu đá trên TTCN, giúp họ “ngư ông đắc lợi”.

Nếu tiếp tục theo đuổi “7 điều ước”: Villa, Kaka, Ronaldo, Silva, Ribery, Xabi Alonso, Raul Albiol một cách “điên rồ” như khoản tiền 165 triệu euro đã bỏ ra, chắc chắn Real sẽ gặp phải vấn đề không nhỏ về tài chính. Bởi vậy, cách làm khôn ngoan nhất lúc này là kiên trì thương lượng để có được cầu thủ mình cần với mức giá hợp lý, điều mà chủ tịch Perez đang hướng tới.

  • Vân Thăng

Có thể bạn quan tâm

Video

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Tự bỏ ra 493.000 euro để phá vỡ hợp đồng với Cadiz, chấp nhận từ bỏ giấc mơ La Liga để quay về chiến đấu cùng đội bóng quê hương Deportivo ở giải hạng ba, tiền đạo người Tây Ban Nha có thể sẽ không bao giờ trở thành một ngôi sao xuất sắc nhất. Nhưng trong những câu chuyện cổ tích của thành phố La Coruna, chắc chắn sẽ luôn tồn tại một cái tên - Lucas Perez.

Xem thêm
top-arrow
X