Thứ Hai, 20/05/2024 Mới nhất
Zalo

Cựu cầu thủ Middlesbrough thử việc tại Việt Nam

Thứ Năm 02/11/2006 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bóng đá 24h) - Dean Gordon - trung vệ nổi tiếng một thời của Middlesbrough, Crystal Palace, Blackpool giờ đây mới sang thử việc tại CLB Hoàng Anh Gia Lai.


Dean Gordon sinh ngày 2/10/1973 tại Surrey, Anh và chuyển đến thi đấu cho Middlesbrough tháng 7 năm 1998 với phí chuyển nhượng £ 900,000 sau khi đã chơi 7 mùa bóng ở với Crystal Palace ( 4 mùa ở Giải hạng Nhất và 3 mùa ở Giải Ngoại Hạng).  Trong suốt thời gian chơi cho Middlesbrough trong 4 mùa giải từ 1998 -2002, Dean Gordon đã là một hậu vệ trái khá rắn và đã chơi tổng cộng 53 trận ở Giải Ngoại Hạng và ghi được 4 bàn thắng. Đến kỳ chuyển nhượng mùa đông 2002, Gordon đã được The Boro cho Cadiff City mượn, sau đó anh chuyển đến chơi cho Coventry City vào tháng 7 năm 2002 dưới dạng chuyển nhượng tự do. Tiếp tục chơi 2 mùa giải ở giải Hạng Nhất Anh với Conventry, sau đó Gordon chơi cho một loạt các CLB khác ở Châu Âu như Grimsby Town của Scotland, Apoel Niosia của Hy Lạp và anh chỉ trở lại Anh chơi cho Blackpool vào năm trước và trận đấu trong màu áo Blackpool ngày 14/11/2006 cũng là trận đấu cuối cùng của anh ở Giải Hạng Nhất, nơi khởi đầu sự nghiệp của Gordon. Thành tích thi đấu ở Giải Ngoại Hạng của Gordon là  chơi 295 trận và ghi được 29 bàn thắng. 

Suốt thời gian qua, Gordon có thử việc với một số CLB ở New Zealand nhưng dường như anh vẫn chưa tìm được chỗ nghỉ chân cho mình.  Vừa qua, Gordon đã đặt chân đến CLB Hoàng Anh Gia Lai để thử việc. Và sau đây là cuộc trao đổi với Giám đốc kỹ thuật của H.A Gia Lai, ông Nguyễn Văn Vinh, sau buổi tập đầu tiên của cầu thủ này :


+ Dean Gordon đã có buổi tập đầu tiên với CLB, ông đánh giá thế nào?

 

Ấn tượng nổi bật nhất mà cầu thủ này thể hiện là tính chuyên nghiệp. Từng là một cầu thủ đỉnh cao, thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh, nên Dean có kỹ năng chơi bóng rất tốt. Thể hình của cầu thủ này rất lý tưởng, chắc chắn và mạnh mẽ.

 

Về chuyên môn, tôi chưa dám đánh giá gì sau 1 buổi tập, bởi như thế là quá hồ đồ. Nhưng chắc chắn, HA.GL sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để anh ta thể hiện mình. Cụ thể, chúng tôi sẽ tổ chức các trận đấu để Dean bộc lộ khả năng trên sân. Đó là cách kiểm chứng tốt nhất, và từ 1 đến 2 tuần nữa, chúng tôi mới tính tiếp…

 

+ Có phải đây là kết quả chuyến đi của “bầu” Đức?

 

Không, hoàn toàn không. Thực ra Dean đến với chúng tôi khá tình cờ, từ một mối quen người VN hiện sống ở Anh. Người này rất yêu quý đội bóng và muốn đóng góp cho thành công của chúng tôi. Trong thời gian tới, có thể HA.GL sẽ tiếp tục tăng cường thêm một số cầu thủ chất lượng nữa.

 

 Dean Gordon (ảnh chụp lúc còn khoác áo Coventry)

 

+ “Bầu” Đức đã thực hiện một chuyến Tây du chưa hề có tiền lệ, và có vẻ như HA.GL đang muốn vươn ra khỏi biên giới VN. Về mặt chuyên môn, ông đã chuẩn bị gì cho các mục tiêu đó?

 

Chúng tôi đã thống nhất với nhau, và chắc chắn để đạt được mục tiêu chúng tôi cần có chuyên môn đảm bảo. Tiền vệ số 1 ĐNÁ Thonglao đã về HA.GL, và tới đây có thể là Dean Gordon cùng một số cầu thủ đang thử việc cũng sẽ được bổ sung.

 

Ngoài ra, chúng tôi còn chuẩn bị tìm kiếm thêm nhiều ngoại binh chất lượng nữa. Về lâu dài, như anh Đức đã nói và làm, chúng tôi sẽ cho đội trẻ đi tập huấn ở Arsenal, và mời đội bóng này về thi đấu giao hữu tại VN.

 

Xin cảm ơn ông và chúc HA.GL tiếp tục thành công!



Vương Hiển (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X