Thứ Hai, 20/05/2024 Mới nhất
Zalo

Australia cử đội hình mạnh nhất dự Asian Cup

Thứ Hai 11/06/2007 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Đội tuyển Australia, thành viên mới nhất của AFF đã chính thức triệu tập danh sách các cầu thủ cho Asian Cup. Theo như bản danh sách lần này, tất cả các ngôi sao của họ đều có mặt trong đội hình.

Viduka mặc dù được triệu tập nhưng vẫn có khả năng bị loại

Danh sách này có khá nhiều gưõng mặt từng tham dự World Cup 2006 và có sự kết hợp giữa sức trẻ lẫn kinh nghiệm. Cặp thủ môn đang đầu quân cho Middlesbrough là Mark Schwarzer và Brad Jones đều được gọi.

Graham Arnold, HLV của Australia đã triệu tập các cầu thủ tốt nhất của mình để chuẩn bị cho giải vô địch Châu Á lần đầu tiên của họ. Mục tiêu hàng đầu là vô địch.

Tuy nhiên, ông Arnold thừa nhận đang e ngại có thể Viduka, người vừa chuyển từ Middlesbrough sang Newcastle có thể sẽ rút lui trong khi Tim Cahill và Harry Kewell vẫn còn ám ảnh về chấn thương.

Tiền vệ của Everton, Cahill có thể không góp mặt ở trận giao hữu với Singapore ngày 30/6 tới nhưng sẽ trở lại ngay trong trận đầu tiên ở Asian Cup 2007. Cựu cầu thủ Newcastle Craig Moore không được lựa chọn vì mâu thuẫn với HLV trưởng trong khi Josip Skoko vừa nói lời từ giã sự nghiệp quốc tế còn hậu vệ của Basel Scott Chipperfield đang bận rộn ở châu Âu với cô vợ có bầu.

Kewell sẽ là hi vọng của Australia

Theo ông Graham Arnold, các cầu thủ đều đang rất khao khát thể hiện mình cho dù Asian Cup là giải đấu ít tiền thưởng hơn World Cup và họ thực sự có khả năng đạt được thành tích cao. "Từ khi dẫn dắt Socceroos tôi đã nỗ lực làm việc để xây dựng một đội hình đủ mạnh không chỉ cho Asian Cup mà cả vòng loại World Cup 2010", Graham Arnold cho hay.

Ông khẳng định thêm: “Mục tiêu của Australia tại Asian Cup 2007 chính là ngôi vô địch. Chúng tôi muốn trở thành niềm kiêu hãnh của châu Á".

Australia sẽ có trận đấu đầu tiên ở Asian Cup 2007 với Oman vào 8/7/2007 tại Bangkok. Hai đối thủ khác của họ là chủ nhà Thái Lan và Iraq nằm trong bảng đấu này được đánh giá là nhẹ cơ với Socceroos.

Ở Asian Cup 2007, Australia được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch.

Danh sách đội tuyển Australia chuẩn bị cho Asian Cup 2007:

Thủ môn: Mark Schwarzer (Middlesbrough, Anh), Brad Jones (Middlesbrough, Anh), Michael Petkovic (Sivasspor, Thổ Nhĩ Kỳ);

Hậu vệ: Lucas Neill (West Ham, Anh), Brett Emerton (Blackburn Rovers, Anh), Michael Beauchamp (Nurnberg, đức), Michael Thwaite (Wisla Krakow, Ba Lan), Mark Milligan (Sydney, Australia), Patrick Kisnorbo (Leicester City, Anh);

Tiền vệ: Mark Bresciano (Palermo, Italy), Harry Kewell (Liverpool, Anh), Tim Cahill (Everton, Anh), Vince Grella (Parma, Italy), Mile Sterjovski (FC Basel, Thuỵ Sĩ), Luke Wilkshire (FC Twente, Hà Lan), Jason Culina (PSV Eindhoven, Hà Lan), Carl Valeri (Grosseto, Italy), Nick Carle (Newcastle Jets, Australia), David Carney (Sydney, Australia);

Tiền đạo: Mark Viduka (Newcastle United, Anh), John Aloisi (Deportivo Alaves, Tây Ban Nha), Archie Thompson (Melbourne Victory, Australia), Brett Holman (NEC Nijmegen, Hà Lan)

Dự phòng: Daniel Allsopp (Melbourne Victory), Mark Bridge (Newcastle Jets), Simon Colosimo (Perth Glory), Adrian Leijer (Melbourne Victory), Scott McDonald (Celtic), Jade North (Newcastle Jets), Danny Vukovic (Central Coast Mariners).

    Kiến lửa

 

 

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X